Vẻ đẹp của thang máy gia đình PVE

Nâng cao chất lượng cuộc sống khi cải tạo nhà cửa, bằng cách lắp đặt một thang máy gia đình. Đồng thời làm đẹp cho không gian sống của bạn.
June 17, 2023 by
Vẻ đẹp của thang máy gia đình PVE
Quang Nguyen
| No comments yet

Một ý tưởng chợt đến, hoặc một dự định mà chúng ta đã có từ lâu. Bạn có thể đồng thời cùng một lúc, làm đẹp cho không gian sống của mình, và nâng cao chất lượng cuộc sống, bằng việc lựa chọn một thang máy phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Cho dù là bạn xây nhà mới, hay chỉ nghĩ về những sửa chữa nhỏ, thang máy gia đình PVE đều cho bạn nhiều thuận tiện và đơn giản trong triển khai. 

Thang máy tròn PVE, với thiết kế ấn tượng và công nghệ tiên tiến là một sự bổ sung xứng đáng cho mọi gia đình. Một thang máy kính trong suốt sẽ vừa cho phép di chuyển thuận tiện lên các tầng trên, lại vừa là một điểm nhấn có tính thẩm mỹ đặc biệt cho ngôi nhà. 

Được sản xuất tại nhà máy ở Miami, Florida, Hoa Kỳ, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và an toàn, mỗi chiếc thang máy PVE được sản xuất theo chiều cao riêng tính từ sàn đến sàn ở mỗi tầng, sau đó được đóng gói theo module, vận tải đến nhà Khách hàng và việc lắp đặt vô cùng đơn giản. 

Chúng tôi kỷ niệm hơn 20 năm trên thị trường, với kinh nghiệm lắp đặt thành công ở hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới. Cho đến nay, PVE tự hào là nhà sản xuất duy nhất sử dụng công nghệ truyền động bằng không khí và là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu lắp đặt thang máy trong gia đình. 

Hiện diện toàn cầu

Công nghệ khí lực

Công nghệ truyền động khí lực có ưu điểm đặc biệt về tiêu thụ điện năng ở mức siêu thấp, thân thiện với môi trường và yêu cầu về bảo trì vô cùng đơn giản. Ngoài ra, thang máy chân không PVE không sử dụng bất kỳ các loại dầu bôi trơn có hại nào, mà thông thường mọi thang máy truyền thống đều cần. Những loại dầu bôi trơn gốc dầu mỏ đều có khả năng sinh ra khí VOC có hại cho sức khỏe. 

Thang máy gia đình PVE chỉ cần sử dụng nguồn điện một pha, 220 Volt, tự đứng trên sàn hiện hữu và không cần xây dựng giếng thang, không có hố pit và không cần buồng máy. 

Thiết kế của thang máy tròn cho phép sử dụng không gian hiệu quả, và việc lắp đặt đơn giản cho phép gia chủ vô vàn lựa chọn. Trên lý thuyết, thang máy trong suốt PVE có thể được lắp đặt bất kỳ đâu bên trong ngôi nhà của bạn. 

Thang máy PVE (Hoa Kỳ) được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn tại Mỹ và Châu Âu, có ba lựa chọn về kích thước.

Discover more

An toàn tuyệt đối

Thang máy Gia đình

Không gian của bạn có thể hơi chật, hoặc bạn cần một thang máy rộng hơn để tương thích với xe lăn, cho dù là trường hợp nào thì sẽ luôn có một lựa chọn phù hợp của thang máy gia đình PVE. 

Thang máy chân không PVE30 là thang máy gia đình nhỏ gọn nhất trên thế giới, với đường kính ngoài chỉ 30 inches, tương đương 760 mm. 

Gia nhập ngành thang máy vào năm 2002, thang máy PVE37 đánh dấu lần đầu tiên công nghệ khí lực được áp dụng trong thang máy, cho đến nay PVE37 (đường kính ngoài 940mm) vẫn là model bán chạy nhất trên toàn cầu trong số những thang máy PVE. 

Trong trường hợp Khách hàng cần sử dụng xe lăn, Thang máy PVE52 là lựa chọn lý tưởng. Là mẫu thang rộng nhất trong các thang máy sử dụng công nghệ chân không, thang máy PVE52 (đường kính ngoài 1.340 mm) tương thích với gần như tất cả các loại xe đẩy, và không gian còn đủ cho một người đi kèm, đẩy xe. Đây là lựa chọn thuận tiện nhất trong tất cả các loại thang máy gia đình tương thích xe lăn, trên phương diện nhu cầu về hạ tầng xây dựng.

Discover more

Tính thẩm mỹ trong kiến trúc và nội thất.

Thang máy gia đình với thiết kế đẹp mắt.

Cho phép tầm nhìn panoramic 360°, thang máy gia đình PVE sẽ luôn nâng cao giá trị thẩm mỹ trong kiến trúc và nội thất cho dù ngôi nhà của bạn có không gian hay thiết kế như thế nào. 

Không chỉ là một thiết bị hay phương tiện di chuyển, thang máy kính trong PVE như một tác phẩm điêu khắc trong ngôi nhà bạn và chắc chắn rằng nó sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả quan khách, bạn bè, và người thân mỗi khi họ bước chân vào nhà bạn. 

Mới một thiết kế rất đặc trưng và vô cung khác biệt so với mọi loại thang máy khác trên thị trường, một thang máy "bóng bẩy" PVE sử dụng công nghệ chân không, chênh lệch áp suất sẽ giúp ca-bin di chuyển lên xuống. Trên toàn cầu, PVE có hơn 550 nhà phân phối được cấp phép, được đào tạo bài bản, để cung cấp dịch vụ lắp đặt chất lượng hoàn hảo nhất và dịch vụ hậu mãi cho Khách hàng. 

Discover more

Những câu hỏi thường gặp

Chiều cao tối đa, số điểm dừng tối đa.

Thang máy Chân không PVE được sản xuất theo cao độ may đo theo từng công trình, theo căn nhà của Khách hàng, và có thể đạt tối đa 5 điểm dừng hoặc hành trình tổng cộng 15 mét.

Chi phí của Thang máy PVE.

Thang máy Gia đình PVE là một sản phẩm may đo theo từng công trình, nhà ở của bạn, vì vậy chi phí cũng khác nhau, tùy thuộc vào một số nhân tố. Những nhân tố chi phí đó có thể bao gồm, nhưng không giới hạn ở: mẫu (kích thước) Sản phẩm Thang máy PVE, số điểm dừng, chiều cao hành trình mỗi tầng, các lựa chọn nâng cấp, mức độ đơn giản hoặc phức tạp của mỗi công trình. Vì vậy, quy trình làm việc của chúng tôi thường là luôn cần đến khảo sát địa điểm để có thể thu thập đầy đủ thông tin và tư vấn chính xác nhất để khách hàng lựa chọn và báo giá chuẩn xác nhất. 

Tìm hiểu thêm về thang máy PVE.

Bạn có thểm tham khảo thêm bài blog của chúng tôi về những câu hỏi thường gặp trong việc lựa chọn thang máy gia đình PVE.

Tìm hiểu thêm

PVE

RESIDENTIAL ELEVATORS – AIR-DRIVEN

PVE® Residential Elevators are the World’s ONLY Home Elevators Driven By Air

By Using Pneumatic Technology to Generate Lift, Our Home Elevators Smoothly Move Between Floors While Requiring Much Less Space and Energy Than Traditional Residential Elevators.

Share this post
Archive
Sign in to leave a comment