Dự án S+B British International School tại Kuala Lumpur

Một trong những dự án thành công của S+B tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương
December 26, 2019 by
Dự án S+B British International School tại Kuala Lumpur
Manh Lang
| No comments yet

S+B đã nhận được những phản hồi tích cực từ Nord Anglia Education British International School - Kuala Lumpur: 

“Công bằng mà nói nếu không có sự hỗ trợ chuyên môn từ S+B thì phòng Design Technology STEAM của chúng tôi không thể thực hiện được. S+B là những chuyên gia thiết kế, chế tạo và lắp đặt không gian để chương trình học của chúng tôi thực sự có giá trị.
Vào lần đầu tiên chúng tôi tiếp cận với S+B, chúng tôi biết rất ít về những gì có thể thực hiện, tất cả những gì chúng tôi biết là không gian phòng học mà chúng tôi có và những gì chúng tôi muốn dạy ở đó.

S+B đã làm tất cả những việc khó khăn nhất, họ đưa ra ý kiến về ý tưởng của chúng tôi, cho chúng tôi lời khuyên và cuối cùng đưa ra một thiết kế lớp học đẳng cấp cho không gian của chúng tôi. Sau đó, họ hỗ trợ chúng tôi điều chỉnh các ý tưởng để đảm bảo nó hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh (và cả ngân sách nữa). Họ thậm chí còn thiết kế may đo đồ nội thất để nó có thể điều chỉnh chiều cao theo độ tuổi khác nhau: một tính năng quan trọng nhất để tận dụng tối đa không gian Primary STEAM.
Việc giao hàng, lắp đặt hoàn hảo đúng thời gian và linh hoạt để phù hợp với các yêu cầu về an toàn của chúng tôi.

Đây là lần thứ hai chúng tôi làm việc với S+B cho dự án phòng tiên tiến (trước đây họ đã lắp đặt phòng công nghệ thực phẩm và phòng thí nghiệm khoa học) và tôi có thể nói rằng, chúng tôi chắc chắn sẽ làm việc với S+B trong bất kỳ dự án nào khác trong tương lai."

- Thomas Kimber -
Deputy Head of Primary - Teaching and Learning The British International School of Kuala Lumpur


Share this post
Archive
Sign in to leave a comment