We are hiring!

Chúng tôi đang tuyển dụng!
July 18, 2018 by
We are hiring!
Julia Nguyen
| No comments yet

Công ty Cổ phần Công nghệ Tam Minh đang tuyển dụng nhiều vị trí. 

Có được những thành công trong thời gian qua, một nhân tố quan trọng là chúng tôi đã may mắn có được một đôi ngũ nhân lực tốt. Công ty đã khởi đầu bằng những con người tài năng và đã phát triển được khi biết phát triển tài năng trong mỗi một con người, cho dù khác nhau về chuyên ngành, tính cách, thế mạnh, năng khiếu cũng như là xuất thân.

Trong thời gian qua công ty đã có những bước chuyển mình quan trọng, và hiện nay đang tiếp tục xây dựng từng bước đi vững chắc trên con đường phía trước đầy thú vị và thử thách. 


Hãy tìm hiểu về chúng tôi

Và thử sức

Nếu bạn tìm thấy ở chính bản thân mình, ít nhất MỘT trong số những đặc điểm sau. Nếu con số đó là lớn hơn hai, bạn còn chần chừ gì nữa?


Bản thân bạn

Hãy khám phá lại bản thân, một lần nữa.

Giao tiếp

Hành trình phát triển công việc và phát triển con người gắn chặt với việc học và phát triển kỹ năng giao tiếp. Chúng tôi luôn chú trọng chăm sóc khách hàng và cung cấp một dịch vụ tốt nhất. Bạn cần giao tiếp hiệu quả để có thể mang lại giá trị cho khách hàng và đối tác, là những người luôn bận rộn. Bạn cần yêu thích trò chuyện, gặp gỡ, mở rộng mối quan hệ để có thể thành công trong công việc. 


Giàu năng lượng và bền bỉ

Là một công ty phát triển nhanh, giàu động lực phát triển, nhiều lúc rất quyết liệt, chúng tôi cần toàn bộ đội ngũ của mình có sức khoẻ tốt, tuổi trẻ là một lợi thế quan trọng. Bạn sẽ di chuyển nhiều,  học nhiều, nhận được nhiều áp lực, bạn cần năng lượng để vượt qua những thử thách đầu tiên. Bạn phải bền bỉ, kiên trì và biết tạo động lực cho bản thân trong mọi thời điểm.

Công nghệ và kỹ thuật

Chúng tôi không chỉ cung cấp một sản phẩm bất kỳ nào đó. Chúng tôi cung cấp những giải pháp, có nghĩa là một hàm lượng cao của những hoạt động như tư vấn, thiết kế, triển khai, lắp đặt. Tất cả những việc này yêu cầu bạn phải có một nền tảng, kiến thức, kỹ năng cũng như là sự đam mê về công nghệ và kỹ thuật. Công ty hoạt động trên một nền tảng công nghệ khá cao, bạn sẽ thấy lợi thế vô cùng lớn khi mình sử dụng máy tính và thiết bị công nghệ thành thạo, biết các phần mềm thiết kế kiến trúc, kỹ thuật và đồ hoạ, hoặc các ngôn ngữ lập trình. 


Chúng tôi

Suy nghĩ của bạn khi tìm hiểu về Công ty.

Thích thú

Bạn thích những công việc mà chúng tôi đã làm, những ngành nghề và thị trường mà chúng tôi tham gia. Bạn quan tâm đến những khách hàng mà chúng tôi phục vụ, thấy mình phù hợp với cộng đồng mà chúng tôi tham gia. Bạn nhìn thấy được sự thú vị của đồng thời, vừa đa dạng, vừa chuyên sâu.


Kỷ luật

Chúng tôi phục vụ những khách hàng luôn yêu cầu cao nhất về chất lượng. Vì vậy mỗi một cá nhân cần cảm thấy thoải mái khi làm việc trong một môi trường mà ở đó luôn có một sự khắt khe đến cực đoan về tinh thần làm việc, thái độ, trách nhiệm và những tiêu chuẩn về tuân thủ, đảm bảo an toàn và chất lượng. 

Đẹp

Tất cả chúng tôi đều yêu cái đẹp, cái mới mẻ, cái tiến bộ, sáng tạo. Hướng đến cái đẹp là lẽ sống và triết lý làm việc và phát triển của Công ty. Tất cả các thương hiệu, sản phẩm, giải pháp mà chúng tôi cung cấp và làm việc đều chú trọng cái đẹp và sự hoàn mỹ. Cái đẹp có ma lực lay động mọi tâm hồn, và cũng có những cái đẹp cần phải học và cần phải được bồi đắp hàng ngày bằng chiều sâu tri thức, văn hóa, nghệ thuật.


Tham gia vào một đội ngũ tài năng và gắn bó dài lâu.

Cùng chúng tôi khám phá những con đường đẹp, thú vị và đầy thử thách. 

Hãy bấm vào nút "Đăng ký" ở bên cạnh, và gửi CV của bạn về hr@tamminh.net

in Blog
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment